Con 3 tuần

|



3 tuần trôi qua thật là nhanh. Giờ thì nói chung mẹ đã khá quen với anh chàng dễ thương của mẹ rồi. Dù rằng đôi lúc thì mẹ cũng chả hiểu con khóc vì lý do gì khi mà mẹ đã cho con ti no, thay bỉm sạch sẽ rồi. Tuần thứ hai ba mẹ gần như phờ phạc vì thiếu ngủ, chỉ vì con của mẹ ngủ ngày thức đêm. Vậy là một chiến dịch huấn luyện con được cấp tốc thực hành. Cứ tầm 7, 8 giờ tối là ba mẹ cố đánh thức con dậy chơi đến 12 giờ rồi cho ăn và cho ngủ. Được vài hôm may mà con cũng quen. Đêm đến mẹ có thể ngủ khì( dù khg ngon giấc như hồi xưa) vì daddy của con sẽ cho con bú bình cữ đêm. Mẹ không cho con bú hoàn toàn sữa mẹ mà để con bú sữa ngoài buổi đêm vì mẹ muốn con tập quen với bình và sữa ngoài để con không quá phụ thuộc vào mẹ. Trộm vía con của mẹ ăn cũng khá và lên cân đều đều. Dạo này con hay vặn vẹo người lắm, rồi lại rên lên như than thở và mỏi mệt lắm vậy. Con cũng chịu khó ngủ trong cũi riêng dù đôi lúc ba mẹ cũng để con ngủ cùng. Con có vẻ tự lập lắm. Chỉ trừ một chuyện là daddy cưng con quá bế con nhiều nên lâu lâu cũng ọ ọe vì bị nằm chơi một mình quá lâu. Càng ngày mẹ càng quen dần với sự hiện hữu của con dù rằng có nhiều lúc cũng thật stress vô cùng. 

1 comments:

Vân Lam said...

Nàng sướng nhé, được chồng thay cho bú cử đêm. Tớ đây làm tất! Vì xã ở nhà phải đi làm từ lúc 6h30 sáng nên mình cũng không muốn he mất sức. Hai mẹ con mình ngủ riêng phòng vì để dỗ yên giấc cho xã có sức khỏe đi làm.

Thằng Pan được cái tự ngủ ban đêm, không quấy khóc nên tớ cũng đỡ mất sức. Vết thương của nàng đã lành chưa? :D

Post a Comment